Top 6 mẹo giúp bạn leo rank nhanh chóng trong Liên minh huyền thoại

Mất:3 phút, 37 giây để đọc

Tốc Chiến là một trò chơi MOBA trực tuyến nhiều người chơi và là một trong những trò chơi cạnh tranh nhất của Riot. Giống như tất cả các trò chơi cạnh tranh khốc liệt khác, “Liên minh huyền thoại” có chế độ xếp hạng. Chế độ xếp hạng chia hàng ngàn người chơi trò chơi thông thường thành các trận đấu xếp hạng khác nhau. Tất nhiên bạn biết rằng Liên minh Tốc Chiến đã được phát hành dưới dạng phiên bản Beta công khai, và nhiều người chơi đã chờ đợi từ rất lâu. Tuy nhiên, nhiều người gặp khó khăn trong việc cải thiện thứ hạng của mình. Ngay sau đây sẽ là những mẹo có thể cải thiện nhanh chóng thứ hạng trong Liên Minh Huyền Thoại; ở chế độ này, bạn sẽ có thể leo rank một cách hiệu quả.

Thoải mái và có thái độ tích cực

Thoải mái và có thái độ tích cực

Team của bạn đang bị cho “ăn hành” và bạn phát cáu; muốn đầu hàng bởi team chơi không tốt? Đôi khi xảy ra trường hợp đồng đội của bạn chơi không tốt như bạn nên hiển nhiên bạn sẽ có một chút thất vọng khi thua trận. Bạn chắc chắn sẽ không bao giờ đoán được điều gì sẽ xảy ra. Đội của bạn không thể nào giành chiến thắng mãi và cũng không thể nào thua mãi. Nhưng dù sao đi nữa, chỉ cần đảm bảo rằng bạn không bao giờ đổ lỗi cho đồng đội; vì thua trận bởi vì điều đó sẽ tạo ra một mối quan hệ không lành mạnh giữa bạn và bạn bè hoặc những người chơi khác trong team.

Nếu có những sự phối hợp chưa nhịp nhàng hay thậm chí là thua trong game; thay vì nổi giận với đồng đội thì hãy giao tiếp với họ một cách bình tĩnh và tập trung vào trò chơi. Nó sẽ giúp xây dựng sự phối hợp chặt chẽ giữa tất cả những người chơi; và giúp bạn hoạt động tốt hơn nếu bạn không chơi theo nhóm.

Sử dụng tướng phù hợp giúp bạn leo rank hiệu quả

Sử dụng tướng phù hợp giúp bạn leo rank hiệu quả

Trước tiên các game thủ cần phải hiểu khả năng và vai trò của các tướng trong LMHT: Tốc chiến và hãy cố gắng tìm ra tướng nào phù hợp với bạn nhất và sau đó là tướng nào phù hợp nhất với từng vai trò đó. Tìm hiểu khả năng của các tướng; và cách tốt nhất để sử dụng chúng thay vì sử dụng nhiều tướng trong game với các vai trò khác nhau. Trong trận đấu hãy cố gắng tăng sức mạnh thật nhanh và thu thập vàng càng nhiều càng tốt trong giai đoạn đầu trận đấu để giúp bạn chống lại các đối thủ ở giữa và cuối trận đấu.

Chơi từ thấp đến cao để leo rank

Chơi từ thấp đến cao để leo rank

Nếu bạn muốn thử tướng hoặc chiến lược mới; hãy làm điều đó khi bạn ở các cấp bậc thấp trong hệ thống xếp hạng của LMHT: Tốc chiến. Sẽ dễ dàng leo hạng ở các bậc thấp hơn như Sắt, Đồng so với những bậc trên như Kim cương, Cao thủ.

Luôn chú ý bản đồ

Luôn chú ý bản đồ

Cho dù bạn đang chơi chế độ nào thì trong mỗi trận đấu bạn nên để ý bản đồ; để nắm được thông tin về đối thủ và đồng đội. Bạn có thể “cắm mắt” trong lãnh thổ của đối thủ để nắm việc di chuyển của họ; điều này sẽ giúp ích rất nhiều tại những khu vực bị sương mù che phủ.

Trang bị thêm đồ để tăng khả năng leo rank

Trang bị thêm đồ để tăng khả năng leo rank

Mỗi tướng sẽ cần các vật phẩm khác nhau để trở nên mạnh hơn. Do đó, hãy thử các cách lên skill và mua đồ cho các tướng bạn sử dụng; và quan trọng là chọn những tướng phù hợp nhất với bạn để để đảm bảo chiến thắng trò chơi.

Tìm hiểu rõ về cách chơi của game

Tìm hiểu rõ về cách chơi của game

Việc hiểu và làm quen với cơ chế trò chơi sẽ giúp bạn hiểu được điểm mạnh và điểm yếu của các vị tướng khác nhau và cách thức hoạt động của trò chơi. Điều này cũng sẽ giúp phát triển trí nhớ và cải thiện kỹ năng của bạn.

Nguồn: thanhnien.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *