HLV Hoàng Văn Phúc nhận cú sốc khi vừa nhận trọng trách

Mất:4 phút, 0 giây để đọc

TPO – Mặc dù bị VFF tạm thời đình chỉ chức vụ HLV trưởng của U23 Việt Nam. Nhưng HLV Hoàng Văn Phúc vẫn chỉ đạo những cầu thủ trong buổi tập chiều nay để chuẩn bị cho trận bán kết BTV Cup. Dù nét buồn bã vẫn yên ổn đậm trên gương mặt nhưng ông Phúc vẫn chỉ đạo buổi tập như bình thường. Khác biệt có chăng là nhà cầm quân họ Hoàng từ chối giải đáp phỏng vấn những phóng viên sau buổi tập và hấp tấp đi ra xe trở về khách sạn. HLV Hoàng Văn Phúc nhận cú sốc nặng khi hai cầu thủ chủ chốt của CLB Hà Nội là Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Văn Quyết bị treo chân tổng cùng 5 trận.

Vài nét về HLV Hoàng Văn Phúc

Hoàng Văn Phúc (sinh năm 1964) là huấn luyện viên bóng đá và cựu cầu thủ bóng đá người Việt Nam. Ông từng là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam và từng dẫn dắt câu lạc bộ Quảng Nam. Hiện ông đang làm huấn luyện viên tạm quyền của CLB Hà Nội.

Ông từng thi đấu cho các CLB Thể Công (1976-1983), Quân khu 3 (1983-1989), Đường sắt Việt Nam (1990-1996). Thời còn là cầu thủ, ông không nổi tiếng so với các đồng đội nhưng được đánh giá cao bởi lối chơi cần mẫn ở vị trí trung vệ.

Năm 1996, ông giải nghệ và bước vào sự nghiệp huấn luyện. Khi Đội bóng đá Đường sắt Việt Nam chuyển sang phiên hiệu Câu lạc bộ bóng đá Ngân hàng Á Châu vào năm 2000, ông được bổ nhiệm vào chức vụ Huấn luyện viên phó. Năm 2006, ông được bổ nhiệm làm Huấn luyện viên trưởng của Câu lạc bộ. Ngay trong mùa bóng đầu tiên trên cương vị Huấn luyện viên trưởng Hà Nội ACB. Ông Phúc đã nhận được danh hiệu Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng tháng 4 năm 2006.

HLV Hoàng Văn Phúc

Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật với các vi phạm tại vòng 7 V-League 2021

Chiều 5/4, Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật với các vi phạm tại vòng 7 V-League 2021.

Cụ thể, với hành động xấu xí ở vòng 7, Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC bị phạt 15 triệu đồng.

Việt Anh còn bị treo giò 3 trận, con số này bên phía Văn Quyết là 2 trận. CLB Hà Nội còn bị phạt 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng trong 1 trận đấu.

Trước đó, trong trận Hà Nội FC thua SHB Đà Nẵng. Văn Quyết bay người đạp thắng vào đùi Janclesio còn Việt Anh đá thẳng bóng vào bụng Kebe khi cầu thủ này đang nằm sân.

cú sốc với HLV Hoàng Văn Phúc

Án phạt trên là cú sốc với HLV Hoàng Văn Phúc

Án phạt trên là cú sốc với HLV Hoàng Văn Phúc, người vừa ngồi vào ghế nóng thay HLV Chu Đình Nghiêm.

Hiện tại, lực lượng của CLB Hà Nội đang sứt mẻ. Khi Hùng Dũng và Văn Hậu chấn thương dài hạn. Bộ đôi tiền đạo ngoại cũng gặp chấn thương, nhiều khả năng tiếp tục vắng mặt ở vòng tới.

Giữa bối cảnh như vậy, vắng thêm Việt Anh và Văn Quyết. Sẽ khiến Hà Nội FC hứa hẹn gặp vô vàn khó khăn. Khi gặp lại Viettel ở vòng 8 V-League 2021.

HLV Hoàng Văn Phúc vừa được bổ nhiệm vào ghế nóng thay HLV Chu Đình Nghiêm. Sau chuỗi thành tích kém ấn tượng của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam từng đưa Quảng Nam lên ngôi vô địch V-League 2017. Nhưng không được đánh giá quá cao vì thiếu cá tính.

Trong một tập thể nhiều ngôi sao như Hà Nội FC. Ông Phúc chắc chắn không dễ làm việc, kết nối toàn đội thành một khối sức mạnh.

Theo lịch, Hà Nội FC sẽ gặp Viettel vào 19h15 ngày 7/4 trên sân Hàng Đẫy. Đội bóng áo lính hiện có 13 điểm. Đứng thứ 4 trong khi Hà Nội với 10 điểm, đang thứ 7 V-League 2021.

Trả lời báo chí trong sáng 5/4. HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định, dù gặp khó khăn nhưng Hà Nội FC vẫn đặt tham vọng vô địch.

Về phần lực lượng, ông Phúc tin những cầu thủ trẻ có thể khỏa lấp các vị trí thiếu hụt.

Cựu HLV Quảng Nam cho hay. Trước mắt về cơ bản Hà Nội FC vẫn vận hành theo lối chơi cụ. Được định hình từ thời HLV Phan Thanh Hùng, Chu Đình Nghiêm.

Nguồn: Baogiaothong.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *