Với mong muốn rèn luyện sức khỏe cho những mầm non của đất nước. Tập đoàn Sun Life đã trao tặng rất nhiều suất bóng rổ cho các trường học. Cụ thể, đã có 81 trường học được trao tặng bóng rổ và trụ bóng rổ. Hiện con số trao tặng đã lên đến 550 quả bóng rổ và 110 trụ bóng. Việc tập trung vào phát triển thể thao giúp tăng cường sự dẻo dai của thế hệ mới. Mặt khác, phát triển môn bóng rổ cũng giúp nước ta nhanh chóng hòa nhập với những nước phát triển trên thế giới.
Chương trình trao tặng của Sun Life
Hoạt động lần này có sự góp mặt của tổng giám đốc Công ty TNHH BHNT Sun Life Việt Nam- ông Larry Madge. Và Hoa hậu H’Hen Niê- đại sứ thương hiệu Sun Life Việt Nam tham dự. Mới đây, họ đã đến 3 điểm trường tại Hà Nội để tiến hành trao tặng trụ bóng rổ. Mục đích là mong muốn khuyến khích các em học sinh xây dựng thói quen tập luyện thể thao. Thói quen này nên hình thành ngay từ khi còn nhỏ.
Hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình “Sống khỏe mạnh hơn cùng Sun Life”. Và hoạt động này diễn ra với các trường học trên cả nước. Theo đó, Sun Life đã triển khai lắp đặt 110 trụ bóng rổ cho 81 trường học. Các trường này rải rác tại 33 tỉnh, thành phố trên cả nước. Và cùng với đó là trao tặng 550 quả bóng rổ.
Bóng rổ là môn thể thao không đòi hỏi quá nhiều sân bãi. Bạn có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trong trường học. Học sinh có thể chơi một mình hoặc với nhiều người, rất cơ động. Mặt khác cũng thuận lợi cho việc tập luyện, sau những giờ học. Ngoài ra, đây là môn bóng đòi hỏi sử dụng toàn bộ cơ thể, giúp trẻ phát triển đồng bộ hơn.
Mong muốn của tập đoàn Sun Life
Ông Larry Madge- Tổng giám đốc Sun Life cho biết về mục đích hoạt động. Họ mong muốn việc rèn luyện thói quen trong hoạt động tại trường học sẽ giúp ích cho việc hình thành lối sống năng động sau này. Những hoạt động cộng đồng chính là cam kết của Sun Life với trách nhiệm xã hội. Giúp cộng đồng hướng tới một lối sống lành mạnh vì một tương lai tươi sáng.
Đại sứ thương hiệu Sun Life Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ. H’Hen lớn lên với tuổi thơ cơ cực như bao trẻ miền quê khác. Bắt buộc phải học tập tại trường học có cơ sở vật chất còn thiếu thốn. Mong muốn của Hen là học sinh đến trường có môi trường học tập và vui chơi tốt hơn. Và H’Hen thấy bóng rổ sẽ là một trải nghiệm tuyệt vờ. Môn bóng này giúp các em nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao đi cùng một lối sống khỏe mạnh và năng động hơn”.
Có thể thấy Sun Life đã chọn lựa rất đúng đại sứ thương hiệu của họ. Bởi chỉ những ai trải qua sự thiếu thốn khi học tập mới cảm nhận được hết niềm vui này. Việc tài trợ các vật dụng cần thiết cho môn bóng rổ không chỉ giúp đỡ về thể chất trẻ em. Mà đây còn là món quà tinh thần quý giá cho những đứa trẻ này.
Việc làm của Sun Life không chỉ là hỗ trợ vật chất.
Cùng với việc trao tặng trụ bóng rổ, Sun Life còn mời các cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp hướng dẫn cho các em. Việc này giúp các em biết cách chơi bóng rổ đúng cách và duy trì thói quen luyện tập. Các em đã rất hào hứng tham gia các hoạt động cùng H’Hen Niê và cầu thủ bóng rổ. Đây hứa hẹn sẽ là một hoạt động vui và ý nghĩa giúp các em thư giãn sau giờ học.
Thông qua hành động thiết thực của tập đoàn Sun Life, CAE rất cảm kích với hành động này. Việc này sẽ giúp phát triển môn thể thao bóng rổ, giúp nước ta nhanh chóng sánh vai với trường quốc tế.
Nguồn: bongrovietnam.com